Pages

RSS

1. Các bạn có thể mua hàng ở kênh mua, chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho bạn! 2. Các bạn được đăng bán những món đồ cũ của mình trên kênh mua Lưu ý: giao hàng tận nơi thì chỉ áp dụng cho những bạn ở thị xã và gần thị xã Tây Ninh!

Kênh Mua TÂY NINH

Chào bạn!
Bạn có muốn mua hàng vừa rẻ, vừa nhanh chóng, vừa tiện lợi, vừa hài lòng với bạn không?! Dám chắc là bất cứ ai cũng muốn điều đó cả. Thử tưởng tượng xem, bạn không có thời gian rảnh rỗi để đi lòng vòng dạo qua các chỗ bán đồ hay bạn ngại không dám vô vì sợ thử không mua người ta phiền thì giải pháp mua hàng qua mạng là giải pháp được chọn. Vậy thì còn chần chờ gì mà không gọi ngay cho kênh mua khi bạn thấy một món hàng nào đó trên đây mà bạn cảm thấy ưng ý. Chúng tôi đảm bảo bạn sẽ nhận được hàng trong vòng 2 tiếng đồng hồ mà không phải bước ra khỏi nhà, khỏi hao xăng.

Bạn có một số đồ cũ mà còn rất tốt bỏ thì tiếc mà để thì cũng khó xài được nữa vì bạn đã chán nó. Vậy còn chần chờ gì mà không gọi ngay cho kênh mua giải quyết vấn đề này dùm bạn nào! Chúng tôi sẽ đến thẩm định món hàng của bạn và chụp hình lại món hàng đó đăng ngay lên blog này với mục dành riêng cho bạn mà không sợ tốn phí quảng cáo.

Bạn muốn tặng 1 món quà cho người bạn yêu thương nhưng bạn thì không biết gói quà vậy hãy để chúng tôi giúp bạn gửi thông điệp yêu thương nhé! Với nhiều kiểu gói hiện đại sẽ mang đến cái nhìn ấn tượng cho người nhận được món quà và bạn cũng dễ ghi điểm hơn đó nha!

Chỉ cần bạn ở Tây Ninh thì nhấc phone lên và gọi cho kênh mua chúng tôi sẽ có mặt ngay để phục vụ bạn!

Phone: 0909 810 459 (gặp chị Nguyệt)
YM!: kenhmuatayninh

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét